Seo Đà Nẵng

Seo top 10 google, Thiet ke website, catalog tai Da Nang

Tìm kiếm

MEOW HOTEL & CAFE. Được tạo bởi Blogger.

Pages

Meow Hotel & Cafe

373/3 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
0963006728
dngseo@gmail.com
https://www.facebook.com/meowhotelcafe/

Congly Blogger Theme - Theme tin tức cực hot

  Seo Đà Nẵng      
Một trong những Theme Tin tức được nhiều Blogger sử dụng nhất chính là Congly Theme.Có lẽ tôi không cần nói nhiều bởi chỉ cần nhìn hình sau bạn sẽ thấy cái tuyệt vời của theme này:Thủ thuật blog sẽ chia sẻ template này :)
>> Hướng dẫn chỉnh sửa tại đây.Congly Blogger Theme 

                                                          DEMO | DOWNLOAD  Hướng dẫn :
Để hiện label . Vào chỉnh sửa HTML chọn Mở rộng Mẫu Tiện ích Tìm 
document.write("<script src=\"/feeds/posts/default/-/Tin Tuc?max-results="+12+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=showrecentposts1\"><\/script>");
Trong đó Chú ý cái Tin Tuc nhé đây là Nhãn hiện thị. Muốn hiện thị nhãn nào thì điền tên nhãn đó, các nhãn khác tương tự.

Vì ko load feed label nên mình luôn để ?&max-results=15 ở sau tên các label để hiện thị phân trang cho đẹp, ai thay tên Label thì ko xóa dòng này

Riêng cái Slide mình cho nó lấy bài viết mới nhất nên ko cần quan tâm

ko load feed label nên mình luôn để ?&max-results=15 ở sau tên các label để hiện thị phân trang cho đẹp, ai thay tên Label thì ko xóa dòng này
Riêng cái Slide mình cho nó lấy bài viết mới nhất nên ko cần quan tâm
logoblog

Thanks for reading Congly Blogger Theme - Theme tin tức cực hot

Previous
« Prev Post

Xem trên bản đồ