Seo Đà Nẵng

Seo top 10 google, Thiet ke website, catalog tai Da Nang

Tìm kiếm

MEOW HOTEL & CAFE. Được tạo bởi Blogger.

Pages

Meow Hotel & Cafe

373/3 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
0963006728
dngseo@gmail.com
https://www.facebook.com/meowhotelcafe/

Google Voice Search hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt

  Seo Đà Nẵng      
Ngày 3/7/2013, Google đã cập nhật Google Voice Search hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt. Điều này có khả năng giúp cho ứng dụng google now được phổ biến hơn tại Việt nam.

Thay vì phải gõ từ khóa, người dùng chỉ cần đọc câu lệnh như cách trò chuyện thông thường. Để sử dụng, họ chỉ cần kích hoạt Google Now, chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt, sau đó nhấn vào biểu tượng microphone trên thanh tìm kiếm Google và nói yêu cầu của mình. Câu lệnh được xử lý trên công nghệ đám mây, không phải trong điện thoại của người dùng nên hoạt động nhanh và ngày càng hoàn thiện theo thời gian (càng nhiều người dùng, công cụ càng ‘hiểu’ hơn và nhận diện tốt hơn). Tính năng này đặc biệt hữu ích khi người dùng có những câu hỏi dài, khi đang lái xe, khi không rảnh tay…
- Sau khi cài đặt, bạn mở ứng dụng Google Search, thay vì gõ phím từ khóa cần tìm, bạn chọn biểu tượng micro ở góc phải ô tìm kiếm.
- Khung tìm kiếm qua giọng nói xuất hiện, bạn chọn tiếp vào biểu tượng Thiết lập (Settings) ở góc trên bên phải, hoặc phím chức năng trên thiết bị để vào phần “Settings“.
Trong phần “Settings”, chọn Language > Vietnamese (Vietnam) để Google Voice Search có thể “nghe, hiểu” tiếng Việt.
Bạn có thể tìm hiểu hơn về ứng dụng Google Voice Search hoặc Google Search (bản cập nhật ngày 28-6) từ chợ ứng dụng Google Play (Miễn phí).

logoblog

Thanks for reading Google Voice Search hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt

Previous
« Prev Post

Xem trên bản đồ